[VHRS Tuyển Dụng] CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ĐÀO TẠO

  • 19/06/2023

Web_CVTV Dao Tao

Công ty Cổ phần VHRS (Vietnam Human Resource Solutions) là công ty cung cấp dịch vụ giải pháp chuyên nghiệp về phát triển nguồn nhân lực bao gồm đào tạo và tư vấn về Quản trị Nhân sự.

Với đội ngũ sáng lập chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và giàu nhiệt huyết với ngành Nhân sự, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp hàng đầu tại nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước.

Để thực hiện sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kết nối với nguồn nhân lực chất lượng cao và chuyên nghiệp hoá kỹ năng làm việc của nhân sự, VHRS tìm kiếm người đồng hành tại vị trí Chuyên Viên Tư Vấn Đào Tạo.

1. Mô tả công việc:
  • Xây dựng kế hoạch tuyển sinh cho các chương trình đào tạo của công ty
  • Mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới trên đa nền tảng và chăm sóc khách hàng cũ.
  • Giới thiệu, tư vấn về nội dung khóa học, quy trình, thủ tục và dịch vụ.
  • Xây dựng niềm tin với khách hàng bằng việc chăm sóc và hỗ trợ - ghi nhận ý kiến đóng góp của học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng lớp học/học viên mới thông qua kênh giới thiệu.
  • Theo dõi, cập nhật thông tin của đối thủ cạnh tranh
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các sự kiện của công ty hoặc hệ thống tổ chức.
2. Yêu cầu công việc: 
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, Tiếng Anh 
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực giáo dục, đào tạo
  • Có kỹ năng làm việc tốt cả độc lập và theo nhóm
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
  • Đam mê phát triển bản thân 
  • Khả năng thích ứng và chịu áp lực công việc tốt
3. Quyền lợi:
  • Lương cơ bản: 8.000.000 - 12.000.000 đ/tháng
  • Thưởng:   
    • Thưởng hiệu quả tính theo hiệu quả tài chính tổng thể theo mục tiêu kinh doanh
    • Thưởng cho nhân viên/tập thể xuất sắc
    • Các khoản thưởng chung: lễ 30/4- 1/5, 2/9, Tết dương,...
  •  Phúc lợi:
    • Được chọn 1 đặc quyền phi tài chính nhưng không ảnh hưởng đến công việc
    • Được tài trợ một quỹ học tập phát triển năng lực hạn mức tối đa 5tr/người/năm
    • Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm cho nhân viên
    • Các hoạt động teambuilding ý nghĩa và chọn lọc
4. Cách thức ứng tuyển: 

Ứng viên nộp Cover Letter và CV (bản tiếng Anh) qua hòm thư: recruitment@vhrs.com.vn, hoặc liên hệ theo số hotline: 0901162636 (Ms.Trinh) để được hỗ trợ.

***

VỀ VHRS

Bạn có quan tâm đến môi trường làm việc tại VHRS của chúng tôi?

Chúng tôi có:

-            Văn hóa công ty rõ ràng: VHRS có giá trị cốt lõi và mục đích công việc rõ ràng. 

Các giá trị cốt lõi bao gồm: 

  • Tận tâm
  • Tốc độ
  • Chất lượng
  • Đóng góp
  • Đột phá

        Mục đích cốt lõi của công việc : Chúng tôi nỗ lực mỗi ngày giúp các doanh nghiệp Việt Nam kiến tạo các môi trường làm việc hạnh phúc hơn, tăng trưởng bền vững hơn bằng việc phổ biến ứng dụng các lý thuyết ĐÚNG về Quản trị nhân sự quốc tế.

-            Cơ hội học hỏi, phát triển: Các quan điểm của công ty 

  1.   “Nếu nhân viên gia nhập công ty và rời đi mà không có sự tiến bộ nào thì đó là một công ty thất bại
  2.   “Môi trường của công ty hỗ trợ và thúc đẩy việc học hỏi và phát triển của mỗi cá nhân

-      Cách thức đánh giá và ghi nhận công việc: Đánh giá công việc liên tục hàng tuần/tháng/quý nhằm ghi nhận chính xác kết quả & nỗ lực của mỗi người.

-           Không khí làm việc: năng động, cường độ cao nhưng không căng thẳng.

-          Quan điểm về con người & đãi ngộ: Công ty mời gia nhập những người phù hợp về văn hóa. Chia lợi nhuận xứng đáng với đóng góp & công bằng giữa nhân viên của công ty, tạo ra môi trường nhiều niềm vui và động lực. Các chế độ đãi ngộ vượt trội dựa trên năng lực tài chính của công ty.

-            Các nguyên tắc cơ bản:

  • Xử lý xung đột: Không có xung đột cá nhân, tất cả làm việc vì mục tiêu chung
  • Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất cứ trở ngại nào
  • Đối xử với khách hàng: Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng & toàn tâm toàn ý quan tâm tới lợi ích, cảm nhận của khách hàng
  • Đối xử với nội bộ: hòa đồng, hỗ trợ nhau trong công việc, sẵn sàng tranh luận đến cùng trong cuộc họp và kết thúc với sự thống nhất cao. 

Bạn vui lòng tham khảo file JD chi tiết tại: https://drive.google.com/file/d/1vQUZw-31Dnw7wGyAcZBUkhKK3dgmm0JG/view