VHRS tổ chức thành công webinar: Define Your HR Career Path with HRCI Certifications

  • 20/08/2021

HRCI Talk google banner

VHRS tự hào là đối tác chiến lược tại Việt Nam của Viện chứng nhận Nhân sự HRCI (Hoa Kỳ) – Tổ chức uy tín hàng đầu thế giới về chứng chỉ Quốc tế nghề Nhân sự. Với bề dày hoạt động hơn 45 năm qua, HRCI đã chuẩn hóa kỹ năng nghề Nhân sự cho hơn 500 nghìn cá nhân và tổ chức trên toàn cầu.

Hội thảo đã thu hút sự quan tâm của hơn 200 khách mời là giám đốc, trưởng phòng nhân sự từ các công ty, tập đoàn trên khắp cả nước đã đăng ký tham dự và giao lưu cùng diễn giả. Trong đó, có rất nhiều khách mời đến từ các doanh nghiệp top đầu VNPT, Mobifone, Nestle, Vinmec, BIDV, Samsung, Panasonic…

Mặc dù chương trình diễn ra trong bối cảnh Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đang thực hiện giãn cách xã hội nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bênh Covid 19, đồng thời ngôn ngữ thực hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh, tuy nhiên các khách mời cũng đã cố gắng sắp xếp lịch trình làm việc bận rộn của mình để tham dự chương trình và đặt ra nhiều câu hỏi rất hay cho diễn giả cũng như ban tổ chức.

4 (1)

Không đơn thuần chỉ đưa ra những lợi ích cũng như ưu thế khi sở hữu các chứng chỉ Nhân sự Quốc tế HRCI, chương trình cũng chia sẻ tới khách mời những trải nghiệm thực tế từ diễn giả Vũ Linh Chi (HR Specialist, VNPT) trong quá trình ôn tập và vượt qua kỳ thi sát hạch để sở hữu chứng chỉ aPHRi cho riêng mình. Được đề cao xuyên suốt buổi hội thảo chính là niềm “đam mê” với nghề Nhân sự và “niềm tin” vào khả năng của chính bản thân mình. Diễn giả Jorge (J.D.) Nomdedeu (Giám đốc Phát triển kinh doanh quốc tế của HRCI) đã chỉ ra rằng, mọi chỉ dẫn về đối tượng phù hợp cho từng loại chứng chỉ đều là tương đối, chỉ cần bạn có niềm tin và quyết tâm thì không có kỳ thi nào có thể làm khó bạn được. Và đấy chính là động lực để bạn tăng thêm giá trị của bản thân, xây dựng những bước đi vững chắc trên con đường sự nghiệp Nhân sự của mình.

3

Tăng thêm sự tự tin cho những người đang có mong muốn sở hữu các chứng chỉ Nhân sự Quốc tế HRCI, diễn giả Jorge (J.D.) Nomdedeu đã giới thiệu với toàn thể khách mời về VHRS – đối tác chiến lược, đơn vị được chứng nhận cung cấp các khóa đào tạo luyện thi tại Việt Nam của HRCI – và chương trình Quản trị Nhân sự hiện đại. Đây là một chương trình bao gồm 4 khóa đào tạo tương ứng với 4 loại chứng chỉ quốc tế của HRCI: aPHRi, PHRi, SPHRi và GPHR. VHRS và ban giảng huấn của mình là những chuyên gia Nhân sự trong nước và quốc tế, với nhiều năm kinh nghiệm và được chứng nhận bởi HRCI, đã thực hiện rất nhiều khóa đào tạo luyện thi và hỗ trợ cho hàng trăm người trên con đường chinh phục chứng chỉ quản trị nhân sự quốc tế của mình.

Tuy đã có một buổi webinar thành công hơn dự kiến nhưng bà Lương Thị Hải Yến (CEO của VHRS) cũng bày tỏ rằng mong dịch bệnh sẽ sớm ổn định để mọi người có thể gặp mặt trực tiếp và có cơ hội được giải đáp nhiều hơn những băn khoăn vướng mắc của khách mời. Ngoài ra, thay cho lời cảm ơn đến sự quan tâm của khách mời tới các sự kiện của VHRS, những người tham dự đều được nhận 01 voucher giảm giá trị giá 1 triệu đồng, áp dụng cho các khóa học thuộc chương trình Quản trị Nhân sự hiện đại.

VHRS xin cảm ơn sự tin tưởng và quan tâm của toàn thể khách mời. Đó chính là động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện dịch vụ của mình.