Khóa luyện thi chứng chỉ nhân sự quốc tế thiết kế theo chuẩn HRCI

  • 10/09/2022

image

SỞ HỮU CHỨNG CHỈ NHÂN SỰ QUỐC TẾ HRCI TRÊN TAY - MỞ RỘNG CÁNH CỬA SỰ NGHIỆP NHÂN SỰ ĐỈNH CAO.
Điều gì nếu bạn được hòa mình vào cộng đồng nhân sự toàn cầu với:
- Hơn 125 quốc gia trong cộng đồng HRCI
- Hơn 500 nghìn thành viên được công nhận trong hơn 45 năm qua
- Cán bộ nhân sự làm việc tại các công ty Fortune 500 (500 công ty lớn nhất của Mỹ)
HRCI ( Viết tắt của HR Certification Institute), là tổ chức chuyên cấp các bài thi sát hạch chuyên môn và cung cấp chứng chỉ HR giá trị trên toàn thế giới trong 45 năm qua.
Các Chứng chỉ HRCI cung cấp được đánh giá cao nhất về uy tín toàn cầu, vì nó minh chứng cho trình độ và chuyên môn đạt tiêu chuẩn quốc tế của người làm nhân sự.
Để đạt được chứng chỉ HRCI, người dự thi cần đáp ứng điều kiện về bằng cấp chuyên môn, số năm kinh nghiệm làm việc và phải vượt qua kỳ thi khắt khe, cam go.
HRCI có 04 cấp độ dành cho chuyên gia nhân sự quốc tế:
- aPHRi - Associate Proessional in Human Resources - International: Dành cho sinh viên hoặc người mới vào nghề chưa có nhiều kinh nghiệm.
- PHRi - Professional in human Resources - International: Dành cho người ít nhất 1 năm kinh nghiêm có bằng Thạc sĩ hoặc ít nhất 2 năm kinh nghiệm với bằng Cử nhân.
- SPHRi - Senior Professional in Human Resources - International: Dành cho người có ít nhất 4 năm kinh nghiệm có bằng có bằng Thạc sĩ hoặc ít nhất 5 năm kinh nghiệm với bằng cử nhân.
- GPHR - Global Professional in Human Resources: Quản trị nhận sự toàn cầu dành cho người muốn có hiểu biết sâu rộng về Quản lý Nguồn nhân lực trong môi trường toàn cầu hoặc phụ trách nhân sự vùng, khu vực.
Trong đó ở 2 cấp độ aPHRi và PHRi là vận hành. SPHRi và GPHR là cấp độ chiến lược.
Sở hữu chứng chỉ HRCI trên tay, cơ hội nghề nghiệp sẽ rộng mở, cơ hội làm việc ở các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam hoặc cơ hội làm việc tại các tập đoàn trên thế giới.
#VHRS đối tác chiến lược của #HRCI tại Việt Nam