5 năm một chặng đường - Chúc mừng kỷ niệm 5 năm thành lập VHRS

  • 31/10/2022

5 năm một chặng đường

VHRS chặng đường 5 năm với nhiều thăng trầm, khó khăn và cả những thành công nhất định. VHRS đã trải qua 5 năm tuổi, bắt đầu cho một giai đoạn trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn.

anh 3

Điều mà VHRS luôn đau đáu là giúp doanh nghiệp ứng dụng tinh hoa Quản trị nhân sự hiện đại để lấy con người là đòn bẩy phát triển kinh doanh. Chúng tôi lan tỏa kiến thức, những trải nghiệm quản trị nhân sự chuẩn quốc tế tới tất cả các Doanh nghiệp tại Việt Nam, từ quy mô Tập đoàn tới SMEs.

anh 1

Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập, VHRS xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các đối tác đã tin tưởng và lựa chọn VHRS là thương hiệu đồng hành cùng hoạt động đào tạo trong suốt thời gian qua: Panasonic; Daikin; VNPT; LG INNOTEK; HITACHI; SAMSUNG; VIETCOMBANK; BAC A BANK; VIETNAM POST; MOBIFONE; NESTLE; OBAYASHI; FSI; AFOTECH; AMIGO; THAI THINH MEDIC; MARIE STOPES; AMERICAN INTERNATIONAL HOSPITAL; RKW...và rất nhiều đối tác khác.

Dấu mốc 5 năm cũng là lúc VHRS chuyển mình, chào mừng cho sự ra đời của HRZone. Với những sứ mệnh, tầm nhìn và giải pháp giá trị phù hợp nhất mang tới cho cộng đồng Nhân sự và đối tác, khách hàng. Một lần nữa, VHRS xin chân thành cảm ơn và biết ơn!